Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Bán đàn guitar giá rẻ tại hà tây

 Bán đàn guitar giá rẻ tại hà tây


 Bán đàn guitar cũ,bánđàn guitar giá rẻ ,bán đàn guitar cũ tp,hcm,bán đàn guitar tp,hcm,đàn guitar giá rẻ 300k,mua đàn guitar acoustic,đàn guitar giá bao nhiêu,bán đàn gutar giá rẻ gò vấp,bán đàn Yamaha giá rẻ,cần bán đàn guitar cũ,bán đàn guitar cũ tại hà nội,đàn guitar nhật second hand,bán đàn guitar cũ hcm,đàn guitar acoustic giá rẻ hcm,nơi bán đàn guitar giá rẻ ở hà nội.

guitar binh tan


Đàn Guitar Acoustic Gắn Mobin 

Âm nhạc có lẽ chính là sự kết hợp của tâm hồn và nhũng cung bậc cảm xúc của con người. Không phải là tự nhiên mà khi buồn phiền hay mệt mỏi mà con người luôn có xu hướng tìm đến âm nhạc, như một "liều thuốc", một lối thoát mà con người tìm đến khi lạc lỏng hay khó khăn.

guitar binh tan 1


 Bán đàn guitar giá rẻ tại hà tây


Nói đến âm nhạc thật thiếu xót nếu không nhắc đến dòng nhạc đang hót hiện nay, dòng nhạc Acoustic. Có thể là vì âm thanh của chiếc  Đàn Guitar Acoustic Gắn Mobin   quá tuyệt hay do chất nhạc riêng biệt mà đối với những người nghe qua dòng nhạc Acoustic dường như rất ấn tượng. Chúng tôi, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng xin giới thiệu với các bạn một số thông tin về chiếc Guitar Acoustic này

guitar binh tan 2


  Đàn Guitar Acoustic Gắn Mobin   - sự kết hợp với tâm hồn.

Sẽ không quá xa lạ đối với những người yêu thích dòng nhạc Acoustic, chắc chắn ai cũng biết về chiếc đàn Guitar Acoustic.  Chiếc đàn tạo ra những âm thanh tuyệt diệu, làm tăng sự sống động của khúc nhạc, lôi những người nghe đó là những gì mà âm thanh của chiếc đàn Guitar này  phát ra.


guitar binh tan 3


  Đàn Guitar Acoustic Gắn Mobin   có màu vàng đậm trông rất bắt mắt. Với chiều cao 103cm, bề ngang 40cm và dày 11cm.  Đàn Guitar Acoustic này mặt trước được làm bằng gỗ thông, về phần eo và lưng của Đàn là gỗ hồng cho chất lượng cộng hưởng âm thanh sắc nét.

 Bán đàn guitar giá rẻ tại hà tây

guitar binh tan 4


Cần đàn được cấu tạo từ gỗ thao lao , mặt cần đàn được làm từ gỗ mun giúp đàn cứng cáp, khó cong vênh do thời tiết hoặc do sơ ý va đập nhẹ.  Các phím đàn  được gia công chi tiết cố định niken chống rỉ sét để  không có tác động xu hướng làm rỉ dây đàn. Khóa đàn và dây đàn đều xuất xứ của Hàn Quốc được làm từ chất liệu sắt chống gỉ. Nút chặn dây cũng được làm bằng nhựa cao cấp.  

guitar binh tan 5


Ngựa đàn được làm từ xương bò thật và tinh chỉnh gọt  xén chính xác trước khi bỏ vào đàn.
Chất liệu gỗ chính là thành phần quan trọng nhất khi tạo thành chiếc đàn. Qúy khách đến với chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm, bới đàn của chúng tôi không những sử dụng tốt nhất mà còn phù hợp  nhất với từng loại đàn, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Với từng sản phẩm, chúng tôi luôn có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 Bán đàn guitar giá rẻ tại hà tây


guitar binh tan 6

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar.

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 7

 


Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét