Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Bán đàn guitar giá rẻ tại hà nội

Bán đàn guitar giá rẻ tại hà nội


Mua bán đàn guitar cũ ở tp,hcm,bán đàn guitar tp,hcm,bán đàn
 guitar cũ giá rẻ tp,hcm,đàn guitar cũ nhật,mua đàn guitar classic,đàn guitar acoustic giá bao nhiêu,bán guitar yamanha cũ,chuyen mua ban dan guitar gia re nhat sai gon,cua hang nhac cu ban dan guitar gia re,đàn classic cao cấp,nên mua đàn guitar classic nào?,đàn guitar classic spain

guitar binh tan


Bán đàn guitar cũ tphcm Sở hữu chiếc đàn ghi ta là ước mơ của không ít người. Cách đây vài chục năm, thì chiếc đàn ấy rất quý, phải là 'công tử nhà quan' thì mới có à nha, mà trường dạy học đàn cũng không bao nhiêu, có thể nói cái thời đó thì âm nhạc là một cái gì đó rất xa xôi chỉ dành cho con nhà quý tộc. Ngày nay thì chỉ cần vài trăm đến 1 triệu là bạn có thể có một chiếc đàn kha khá rồi, âm nhạc cũng trở nên 'bình thường' hơn đối với nhiều người. Có thể nói là thời gian đổi thay, thế sự xoay vần, tinh túy âm nhạc ngày đó và bây giờ khác quá!

guitar binh tan 1


Bán đàn guitar giá rẻ tại hà nội


Nhà sản xuất Nụ Hồng  nhạc cụ luôn đổi mới mình trong con đường sản xuất nhạc cụ, nhờ đó mà những nhạc cụ được ra đời tốt hơn, mẫu mã đa dạng hơn. Đới với ai yêu mến dòng nhạc ­­ Bán đàn guitar cũ tphcm   chắc chắn không thể bỏ qua chiếc Guitar này tạo nên những âm điệu lôi cuốn như thế. Sau đây, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về sản phẩm trên. Với chiều cao 103cm, chiều ngang 38cm và độ dày 10cm.


guitar binh tan 2

 Guitar này cũng như tên gọi nó đàn có màu tím nhẹ nhàng, đàn Guitar  rất phù hợp với những bạn có cá tính nhưng cũng không kém phần tinh tế bởi gam màu “buồn” này. Bán đàn guitar cũ tphcm  mặt trước được làm bằng gỗ thông tạo độ âm và vang, rất tốt cho các bạn khi sử dụng cho phần đệm nhạc và đánh solo. Về phần eo và lưng của Đàn được ép bằng gỗ cao cấp

Bán đàn guitar giá rẻ tại hà nội


guitar binh tan 3


Cần đàn được cấu tạo từ gỗ thao lao cứng cáp, khó cong vênh do thời tiết hoặc khi có sự va đập nhẹ. Phím đàn bằng đồng được gia công rất chi tiết và cố định để chống rỉ sét để không có tác động xu hướng làm rỉ dây đàn. Khóa đàn và dây sắt đàn đều  xuất xứ của Đài Loan được làm từ chất liệu sắt chống rỉ. Với những ai am hiểu về đàn đều biết rằng, Ngựa đàn được làm từ xương bò là Ngựa đàn tốt nhất trong các loại ngựa với kết cấu vững chắc từ mặt phân tử, cứng tạo nên tone đàn tuyệt vời. Bán đàn guitar cũ tphcm  Xương thường được sử dụng làm ngựa lược cho những cây đàn tốt, những cây đàn được tạo ra để tạo nên âm thanh tuyệt hảo.

Bán đàn guitar giá rẻ tại hà nội



guitar binh tan 4


Qúy khách hàng đến với chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Chúng tôi Cửa hàng nhạc Nụ Hồng  luôn sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất, phù hợp nhất để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mỗi sản phẩm đều có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích cũng như thị hiếu của mỗi người.


guitar binh tan 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com




Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét