Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Bán đàn guitar giá rẻ tại đà nẵng

Bán đàn guitar giá rẻ tại đà nẵng


Mua bán đàn guitar cũ ở tp,hcm,bán đàn guitar tp,hcm,bán đàn
 guitar cũ giá rẻ tp,hcm,đàn guitar cũ nhật,mua đàn guitar classic,đàn guitar acoustic giá bao nhiêu,bán guitar yamanha cũ,chuyen mua ban dan guitar gia re nhat sai gon,cua hang nhac cu ban dan guitar gia re,đàn classic cao cấp,nên mua đàn guitar classic nào?,đàn guitar classic spain

guitar binh tan


Bán đàn guitar giá rẻ Âm nhạc tự bao giờ đã là một "món ăn", một nguồn giải trí phổ biến nhất không thể thiếu đối với con người hiện nay. Có lẽ đặc biệt hơn hết vẫn là những chiếc đàn Guitar, trống Cajon ,sáo trúc, piano... đã tạo ra những âm thanh, những nốt nhạc tuyệt mỹ đó.

Bán đàn guitar giá rẻ tại đà nẵng



guitar binh tan 1


Nhà sản xuất Nụ Hồng  đã nắm bắt được xu thế hiện nay, không ngừng trau chuốt sản phẩm của mình tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất để đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận giới trẻ hiện nay. Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng giới thiệu với các bạn cây Bán đàn guitar giá rẻ  đang làm mưa làm gió trong thời gian qua, với vai trò quan trọng trọng dòng nhạc Acoustic.

Đàn Guitar  – âm nhạc trong cuộc sống.

guitar binh tan 2


Đối với những người yêu nhạc sẽ không quá khó khăn khi nhận biết vế dòng nhạc Acoustic bởi âm thanh cuốn hút riêng biệt của dòng nhạc. Cũng không thể bỏ qua công lao của chiếc Bán đàn guitar giá rẻ . Sau đây, chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về loại nhạc cụ này để bạn có thể hiểu thêm.

guitar binh tan 3


  Bán đàn guitar giá rẻ  có màu cam sẫm cổ điển của những chiếc đàn Guitar, xung quanh thùng đàn được viền một màu đen đậm tạo cảm giác mạnh mẽ của chiếc Guitar Đàn Guitar này mặt trước được làm bằng gỗ thông tạo độ âm và vang rất tốt khi sử dụng cho phần đệm hát, về phần eo và lưng của Đàn được ép bằng gỗ cao cấp.

Bán đàn guitar giá rẻ tại đà nẵng



guitar binh tan 4


Cần đàn được cấu tạo từ gỗ thao lao cứng cáp, khó cong vênh do thời tiết hoặc khi có sự va đập nhẹ.Phím đàn bằng đồng được gia công rất chi tiết và cố định để chống rỉ sét để không có tác động xu hướng làm rỉ dây đàn. Khóa đàn và dây sắt đàn đều  xuất xứ của Đài Loan được làm từ chất liệu sắt chống rỉ. Ngựa đàn được làm từ xương bò thật và tinh chỉnh gọt xén chính xác trước khi bỏ vào đàn. Cây đàn  Guitar này  có chiều cao 103cm với bề ngang 38cm và dày 10cm

Bán đàn guitar giá rẻ tại đà nẵng


guitar binh tan 5


Qúy khách hàng đến với chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm bởi  cơ sởản xuất đàn Nụ Hồng của chúng tôi là nhà sản xuất đàn guitar và các nhạc cụ dân tộc  lớn nhất cả nước ,đảm bảo chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng  luôn sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất, phù hợp nhất để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mỗi sản phẩm đều có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích cũng như thị hiếu của mỗi người.

guitar binh tan 6

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 7


Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét